Bảng giá dịch vụ thu gom, vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại ở tại Long An

Bạn có nhu cầu tìm dịch vụ thu gom và vận chuyển chất thải nguy hại tại Long An? Bạn muốn biết bảng giá của ngành dịch vụ này? Vậy thì bài viết “Bảng giá thu gom, vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại” dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn.

Chất thải công nghiệp không nguy hại là gì? Phân loại chất thải công nghiệp nguy hại?

Các khu công nghiệp tạo công ăn việc làm cho người dân, giúp kinh tế phát triển hơn, thế nhưng nó cũng là nguyên nhân chính gây ô nhiễm môi trường. Việc thu gom, xử lý chất thải là điều vô cùng cần thiết.

Hầu hết người ta chỉ quan tâm đến các loại chất thải nguy hại mà quên đi chất thải công nghiệp không nguy hại. Thậm chí nhiều người còn không biết chất thải không nguy hại là gì và bao gồm những loại nào, bảng giá thu gom, vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại tại Long An như thế nào?

Chất thải công nghiệp không nguy hại là gì?

Chất thải công nghiệp không nguy hại hay còn gọi là chất thải công nghiệp thông thường là các loại chất thải không độc hại, phát sinh ra trong quá trình sản xuất, kinh doanh của các khu công nghiệp hoặc hộ gia đình.

Tuy các loại chất thải công nghiệp không nguy hại không gây độc hại, không gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người nhưng nó cũng gây ô nhiễm môi trường, vì vậy việc thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải không nguy hại là điều vô cùng cần thiết.

Phân loại chất thải công nghiệp không nguy hại

Nếu như chất thải công nghiệp nguy hại được phân chia làm 4 loại, dựa theo độc tố, tính ăn mòn, tính cháy và tính phản ứng thì chất thải công nghiệp không nguy hại cũng được phân chia làm 4 loại.

Tuy nhiên, chất thải công nghiệp không nguy hại lại được phân chia theo hợp chất và thành phần tạo ra chất thải.

Cụ thể chất thải công nghiệp không nguy hại được chia làm 4 loại:

Loại 1Chất thải công nghiệp không nguy hại được cấu tạo từ chất hữu cơ như: gạch, đá, thủy tinh, bùn…
Loại 2Chất thải công nghiệp không nguy hại chứa kim loại không nguy hại.
Loại 3Chất thải công nghiệp không nguy hại chứa các chất vô cơ khó phân hủy như nhựa, kéo dán, giấy…
Loại 4Chất thải công nghiệp không nguy hại có chứa kim loại nặng nhưng không lẫn tạp chất như cao su, mùn, tro…
Chất thải công nghiệp thông thường là một nhóm nguồn thải phổ biến phát sinh trong mọi cơ sở kinh doanh, sản xuất. Tuy không quá độc hại, nhóm chất thải này vẫn cần được xử lí nghiêm ngặt để tránh gây ô nhiễm môi trường và bảo vệ sinh vật sống.

Có cần thu gom chất thải công nghiệp không nguy hại không và vận chuyển về đâu?

Như đã nói, tuy các loại chất thải công nghiệp không nguy hại không gây độc hại, nhóm chất thải công nghiệp này vẫn cần được xử lý chặt chẽ nhằm tránh những tác động xấu đến môi trường sống và sức khỏe con người.

Có hai hướng để xử lý các chất thải không nguy hại này:

  • Xử lý bằng cách tái sử dụng: các chất thải rắn có thể sử dụng tái chế thành các sản phẩm mới hoặc thu hồi vật liệu.
  • Xử lý bằng cách tái chế: Thu gom và xử lý các loại chất thải này sẽ được tiến hành như các loại chất thải rắn thông thường. Cách tái chế tuỳ thuộc vào chất liệu chất thải là giấy, gạch, đá, đất mùn, kim loại…

Việc xử lý các chất thải công nghiệp này đúng lúc và đúng giá sẽ giúp cho cơ sở kinh doanh tiết kiệm nhiều chi phí, giảm lượng tồn động chất thải phải xử lý, ngoài ra còn tăng giá trị thương hiệu và bảo vệ môi trường xanh sạch hơn. Để được như vậy, đơn vị kinh doanh cần nắm được bảng giá thu gom, vận chuyển của chất thải này và tìm được đơn vị có uy tín, báo giá hợp lý nhất.

Bảng giá thu gom, vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại tại Long An

Giá thành thu gom và vận chuyển chất thải công nghiệp thường rất cao. Tuy nhiên bảng giá thu gom vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại lại khá thấp. Tùy theo mỗi khu vực mà giá thành có thể khác nhau nhưng sẽ không chênh lệch nhau quá nhiều.

Hiện nay các dịch vụ thu gom vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại thường chia chất thải không nguy hại thành 2 loại: chất thải chất thải công nghiệp không nguy hại dạng rắn và bùn thải công nghiệp không nguy hại.

Bảng giá thu gom, vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại 2022

Loại chất thải công nghiệp không nguy hạiKhối lượng phát sinh (kg/tháng)Đơn giá (đồng/kg)
Chất thải công nghiệp không nguy hại dạng rắn>2.0001.800
Bùn thải công nghiệp không nguy hại1.500
>3.000
2.500
2.000

Ghi chú:

– Giá trong bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT

– Mỗi khu vực khác nhau sẽ có giá thành khác nhau, vì vậy nếu muốn biết chính xác giá thu gom và vận chuyển chất thải nguy hại thì các bạn nên gọi trực tiếp đến tổng đài tư vấn của công ty dịch vụ để được tư vấn rõ ràng.

Làm sao để chọn được công ty cung cấp dịch vụ thu gom và vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại uy tín, đúng giá?

Các bạn muốn chọn một đơn vị thu gom vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại uy tín, đúng giá? Vậy thì khi lựa chọn các bạn cần lưu ý một số điều sau:

👉 Công ty cung cấp dịch vụ thu gom vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại phải có giấy phép kinh doanh, có mã số doanh nghiệp và có website riêng.

👉 Các công ty hoạt động chui có thể sẽ không vận chuyển chất thải đến đúng nơi quy định gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy dù là công ty thu gom vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại chỉ là bên trung gian bạn cũng cần lựa chọn đúng để đảm bảo chất thải của bạn được xử lý đúng cách và triệt để.

👉 Công ty cung cấp dịch vụ thu gom và vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại phải là công ty lâu năm, đã có uy tín, có quy trình làm việc chuyên nghiệp, báo giá chuẩn xác, rõ ràng.

👉 Công ty cung cấp dịch vụ thu gom và vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại phải có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có số lượng lớn xe chở chất thải để đảm bảo công việc thu gom và xử lý chất thải diễn ra một cách nhanh chóng và gọn gàng nhất.

Quy trình thực hiện thu gom và vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại như thế nào?

Công ty cung cấp dịch vụ thu gom và vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại tại Long An uy tín sẽ có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Vì vậy các bạn có thể dựa vào quá trình làm việc của họ để biết đó có phải là công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hay không.

Quy trình thực hiện thu gom và vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại sẽ được thực hiện theo các bước sau:

+ Bước 1: Khảo sát công ty, xí nghiệp, hộ gia đình và nơi tập kết chất thải công nghiệp để xác định khối lượng chất thải công nghiệp không nguy hại phát sinh hàng tháng và khối lượng chất thải hiện tại.

+ Bước 2: Dựa trên khối lượng chất thải công nghiệp không nguy hại báo giá chính xác cho khách hàng.

+ Bước 3: Ký hợp đồng thu gom và vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại

+ Bước 4: Thu gom và vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại về nơi xử lý chất thải công nghiệp theo đúng số lượng và tần suất đã ký trong hợp đồng.

+ Bước 5: Khách hàng kiểm tra và nghiệm thu.

Hoàng Long – Công ty thu gom và vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại uy tín, giá rẻ nhất Long An

Nếu các bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn công ty thu gom và vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại nào thì các bạn hãy đến với công ty dịch vụ môi trường Hoàng Long. Hoàng Long sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ uy tín tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Tại sao các bạn nên chọn Hoàng Long để thu gom và vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại tại Long An? Câu trả lời chính là do Hoàng Long có những ưu điểm vượt trội sau:

+ Hoàng Long đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi trường, có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp.

+ Hoàng Long là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về môi trường uy tín nhất tại Long An. Không chỉ có dịch vụ thu gom, vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại, Phú Ngọc còn có các dịch vụ thu gom bùn thải, hút bùn nạo vét cống rãnh kênh mương cho thuê xe xitec, thông cống nghẹt, hút hầm cầu, nạo vét hố ga, sửa chữa chống thấm nhà vệ sinh, nhà tắm…

+ Hoàng Long có bảo hành cho tất cả các dịch vụ, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

+ Hoàng Long có dàn xe hút, xe chuyên chở mới nhập khẩu, đảm bảo có thể thu gom, vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại với số lượng lớn một cách nhanh chóng và sạch sẽ nhất.

Thu gom, vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại là điều vô cùng cần thiết. Vì vậy nếu các bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn công ty nào thì hãy nhấc máy lên gọi cho Hoàng Long để kỹ sư môi trường của Hoàng Long xuống tận nơi khảo sát và báo giá cho bạn. Hy vọng bài viết “bảng giá vận chuyển thu gom chất thải công nghiệp không nguy hại” trên sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích và giúp các bạn lựa chọn đúng công ty cung cấp dịch vụ thu gom, vận chuyển chất thải công nghiệp không nguy hại uy tín, giá rẻ. Gọi ngay số Hotline 0899.511.211 gặp Hoàng Long nhé!


Bình luận


@

Pin It on Pinterest