Bảng giá hút bể phốt, hút hầm vệ sinh Hà Nội năm 2020

bảng giá hút bể phốt

Bảng giá hút bể phốt, hút hầm vệ sinh giá rẻ Hà Nội năm 2019 bao nhiêu hợp lý nhất. Có lẻ trong chúng ta, khi bị tắc hoặc ứ đầy bể phốt. Luôn có những câu hỏi nảy ra trong đầu như: Thuê đội hút bể phốt giá rẻ nào tại Hà Nội bây giờ? Chất lượng có đảm bảo không? Lấy thông tin từ những nguồn nào? Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng thi công và chất lượng phục vụ thế nào là đúng nhất.

Bạn đang đang cần hút bể phổt nhưng thắc mắc giá 1 lần hút bao nhiêu tiền là chính xác? Và dịch vụ hút bể phốt Hà Nội của đơn vị nào uy tín, tốt nhất hiện nay ?

Nội dung

Tại sao cần hút bể phốt định kỳ?

– Hầu như mọi công trình vệ sinh tại Hà Nội hiện nay đều xây dựng theo mô hình bể tự hoại. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bể phốt của mỗi công trình sẽ có kích thước khác nhau.

– Nếu bể phốt được xây dựng đúng cách và trong quá trình sử dụng, con người không xả những chất thải khó phân hủy xuống thì thời gian hút bể phốt định kỳ là rất lâu, có thể lên tới 10, 15 năm.

– Tuy nhiên vì là công trình phụ nên đại đa phần các bể phốt đều được thiết kế khá sơ sài (ngoại trừ những khu chung cư cao cấp, trung tâm thương mại,…) đi kèm với đó là thói quen vứt các đồ vật khó phân hủy (tóc rối, bã chè, vỏ trứng, dầu mỡ thừa….) vào bồn cầu khiến bể phốt bị đầy lên nhanh chóng.

– Khi bể phốt đầy sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến việc sử dụng nhà vệ sinh, làm sản sinh ra các vi khuẩn gây hại, ô nhiễm môi trường xung quanh.

– Hút bể phốt tại Hà Nội định kỳ là rất cần thiết để đảm bảo bể phốt luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất, tránh tình trạng tắc nghẽn bể phốt gây ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt thường ngày và tiềm ẩn các nguy cơ gây bệnh về hô hấp, bệnh ngoài da.

Giá hút bể phốt tại Hà Nội năm 2019 là bao nhiêu? Hút Bể Phốt Sạch

Đôi lời giới thiệu về Đội Hút Bể Phốt – Hút Hầm Vệ Sinh Hà Nội

Là một công ty chuyên thông hút bể phốt tại Hà Nội UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ. Có máy móc chuyên dùng hiện đại và đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm bảng giá hút bể phốt. Đơn vị có mặt trên khắp Hà Nội trong 15 phút gọi.

– Tên Công Ty: CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG XANH ( Chi nhánh tại Hà Nội của ĐỘI THÔNG CỐNG NGHẸT ).

– Mã Số Thuế: 0157685969.

– Năm Thành Lập: 2005.

– Số Nhân Viên: 11-20.

– Số Chi Nhánh: 25.

Phòng Kinh Doanh: Gặp Anh Hoàng Long – 0901 511 211

Phòng Tư Vấn Khách Hàng: Gặp Chị An Nhiên – 0899 511 211

– Email : lienhe.thongcongnghet.com.vn@gmail.com.

– VPGD: Ngõ 165 Đội Cấn – Quận Ba Đình – Hà Nội

Đội Thông Cống Nghẹt chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

👍 Dịch vụ thông cống nghẹt , thông tắc bồn cầu, thống tắc nhà vệ sinh, thông bể phốt bị tắc, đường cống toilet bị nghẹt.
👍 Hút hầm cầu tại các hộ gia đình khu chung cư,tòa nhà cao ốc,công ty,xí nghiệp.
👍 Xây dựng và sửa chữa hố ga, hầm cầu, đặt đường ống cấp thoát nước.
👍 Sửa chữa lavabo, bồn cầu, thay và sửa chữa bồn cầu không thoát nước…
👍 Bảo trì, nâng cấp hệ thống vệ sinh nhà hàng, bệnh viện, khu công nghiệp.
👍 Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại bột thông cống,thông cầu,dụng cụ thông cống,thiết bị vệ sinh
" Sự hài lòng của khách hàng chính là tài sản lớn nhất của chúng tôi "

(Không ngại khó, không ngại xa, phục vụ 24/7 cả ngày lễ, thứ 7, CN, kể cả đêm)

Quy trình tiếp nhận dịch vụ hút bể phốt tại hà nội.

Nếu bạn còn đang phân vân về dịch vụ hút bể phốt, hãy tham khảo dưới đây là quy trình tiếp nhận khách hàng và thi công của công ty chúng tôi, gồm 5 bước:

Đây vừa là các bước tiêu chuẩn đánh giá, vừa là các bước cần thực hiện để tìm thuê dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn, cung cấp báo giá hút bể phốt đầy đủ và chinh tiết như khối, xe chuyên dụng.

Chắc không phải nói mọi người cũng biết. Ngay từ bước tiếp xúc trao đổi thông tin đầu tiên. Đôi bên cần có sự thoải mái và chân thật. Nhưng bên tư vấn phải thể hiện rõ được chuyên môn của mình.

Nếu đơn vị kinh doanh dịch vụ hút bể phốt đưa ra tư vấn hay hướng dẫn không tốt. Thì chứng mình rằng công ty cũng chưa có kinh nghiệm nhiều

Bước 2: Tư vấn chi tiết cho khách hàng

Thường hay hỏi khách hàng cần nhu cầu gì, chẳng hạn như hút bể phốt, thông tắc cống, nạo vét cống rãnh…

Sau đó hỏi khách hàng bị vấn đề gì, tìm hiểu yêu cầu và tư vấn hướng dẫn chi tiết trạng nghẹt cống hay nghẹt hầm vệ sinh, giúp khách hiểu hơn về tình trạng đang gặp. Ngoài ra đưa phương án giải guyết tức thời như dùng dung dịch thông cống, thông bồn cầu với chi phí thấp nhất

Đơn vị có thể báo giá hút bể phốt, hầm vệ sinh trực tiếp cho khách hàng về giá từng mét khối, sẽ cho biết xe bao nhiêu khối

Bước 3: thời gian thi công.

Sau khi trao đổi thông tin, khách hàng chấp nhận mức bảng giá hầm vệ sinh, đơn vị thi công sẽ đặt lịch thi công cho nhà mình. Một tiêu chuẩn nữa cần các đơn vị hút thải cần đạt được.

Ngoài ra sẽ hỏi vị trí bể phốt ở đâu, vị trí xe đậu gần hay xa, giờ làm ban ngày hay ban đêm

Đương nhiên thực tế thi công nó có thể gặp những sự cố bất thường. Điều đó không thể tránh được. Nhưng với các loại bể chứa thông thường. Thời gian thi công cần đảm bảo đúng hẹn.

Bước 4: Bảo hành công việc sau khi hoàn thành.

Bước cuối cùng là thanh toán và nhận phiếu bảo hành. Lúc này bạn cũng nên xem xét kỹ mọi thông tin in trên phiếu. Kiểm tra dấu mộc, số điện thoại và địa chỉ. Sự cố không ai mong muốn xảy ra. Nhưng nếu lỡ xảy ra bạn sẽ có thông tin để nhận dịch vụ bảo hành uy tín và an toàn.

Một đơn vị hút bể phốt chu đáo. Sẽ có những phiếu bảo hành thể hiện trách nhiệm của mình.

Giờ đây, bạn đã có trong tay thước đo giá trị công việc của các đơn vị sửa cống nghẹt giá rẻ tại Hà Nội. Và bạn cũng biết những bước cần phải làm khi gọi thi công hút thải trong bể phốt nhà bạn. Điều quan trọng là bạn luôn cần tìm hiểu thật kỹ càng mọi thông tin. Lưu ý mọi công việc các đội hút bể phốt cần làm.

Bảng báo giá hút bể phốt, thông tắc cống Hà Nội mới nhất 2019

Bảng giá báo hút bể phốt Hà Nội chi tiết năm 2020.

Báo giá hút bể phốt tại hộ gia đình: mức dao động khoảng từ 200.000 đồng đến 250.000 đồng, tùy trường hợp xe hút vô hẻm nhỏ, đường dây hút xa hay gần.

+ Giá hút bể phốt 1 khối giá: 450.000 VNĐ

+ Giá hút bể phốt 2 khối giá: 900.000 VNĐ

+ Giá hút bể phốt 3 khối giá: 1.400.000 VNĐ

+ Giá hút bể phốt 4 khối giá: 2.00.000 VNĐ

Báo giá hút hầm vệ sinh, bể phốt tại xây dựng: mức dao động khoảng 250.000 đồng – 300.000 đồng tính theo khối, tùy thời điểm xe hút ban ngày hay ban đêm

+ Giá hút hầm vệ sinh 1 khối giá: 600.000 VNĐ

+ Giá hầm vệ sinh 2 khối giá: 1.200.000 VNĐ

+ Giá hầm vệ sinh 3 khối giá: 1.600.000 VNĐ

+ Giá hầm sinh 4 khối giá: 2.400.000 VNĐ

Báo giá hút hầm cầu, bể phốt tại cao ốc, chung cư: mức dao động 150.000 đồng 180.000 đồng tính theo khối, tùy khối lượng bể phốt nhiều hay ít tuy nhiên mức giá thay đổi không nhiều

+ Giá hút hầm cầu 1 khối giá: 400.000 VNĐ

+ Giá hút hầm cầu 2 khối giá: 850.000 VNĐ

+ Giá hút hầm cầu 3 khối giá: 1.200.000 VNĐ

+ Giá hút hầm cầu 4 khối giá: 1.500.000 VNĐ

Đơn vị chúng tôi có rất nhiều loại xe chuyên dụng với khối lượng từ 3 m3  , 4 m3 , 5 m3 , 6 m3  , 8 m3 , 10 m3

Ngoài ra còn cung cấp bảng giá thông tắc cống tại Hà Nội năm 2019

+ giá thông tắc sàn vệ sinh, bồn rửa mặt, bồn rửa bát đơn giá là: 450.000 * 750.000 VNĐ/1 lần thông.

+ giá thông tắc đường cống đơn giá là: 750.000 * 1.550.000 VNĐ/1 lần thông.

+ giá thông đường cống tắc, sàn nươc đơn giá là: 450.000 * 750.000 VNĐ/1 lần thông.

+ giá thông cầu tắc đơn giá là: 600.000 * 700.000 VND(/1 lần thông.

Lưu ý: Đây chỉ là bảng giá hút bể phốt chỉ có giá tham khảo, nếu quý khách muốn báo giá cụ thể chính xác nhất, vui lòng liên hệ 0901 511 211 để được báo giá chính xác nhất.

Cảnh báo các đơn vị hút bể phốt lừa đảo tại Hà Nội.

Tại địa bàn Hà Nội hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều công ty, đơn vị hút bể phốt. Tận dụng sự náo nhiệt của thị trường nhiều đơn vị đã sẵn sàng trục lợi, dùng những chiêu trò hút bể phốt lừa đảo để chặt chém khách hàng.

Luôn cung cấp bảng giá hút bể phốt với đơn giá rẻ không tưởng

Vấn đề tắc nghẽn, hôi hám nhà vệ sinh…chẳng hề dễ chịu! Đó là lý do khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để được giải quyết. Lợi dụng tâm lý này, các công ty hút bể phốt luôn báo giá ảo. Thậm chí, mời chào với mức giá vô cùng rẻ. Chẳng hạn như 300.000 đồng/khối, liệu bạn có tin? Với một bể phốt từ 3 – 8 khối liệu có đủ chi phí xăng xe, nuôi thợ chứ đừng nói là kinh doanh có lãi?

Chưa kể, nếu công ty đó có giấy phép kinh doanh rõ ràng, có nộp thuế, có hóa đơn giá trị gia tăng thì mức giá 30.000đ liệu có tồn tại? Đó chỉ là những con số ảo để mời chào khách hàng mà thôi. Vậy nên, các hộ gia đình đừng cả tin mà hứng chịu “quả lừa” nhé!

Những trang web hút bể phốt có chữ QC (quảng cáo) ở đầu kết quả tìm kiếm Google.com.vn

Để được vị trí đầu tiên của kết quả tìm kiếm Google thì… những công ty phải bỏ ra chi phí “khủng” để quảng cáo. Nhưng ai bỏ ra nhiều tiên thì sẽ có được vị trí đó theo hình thức đấu giá…

Mỗi click có thể lên tới vài trăm ngàn đồng tới cả triệu đồng. Vì thế, các dịch vụ sẽ phải nói khống khối lượng hoặc hô giá “cắt cổ” khách hàng để bù lại khoản chi phí đã bỏ ra marketing trên Google.

Quảng cáo hút bể phốt tràn lan gây mất mỹ quan tại Hà Nội

Chúng ta dễ bắt gặp các tờ rơi, các giấy dán trên tường, cột điện,… quảng cáo hút bể phốt. Bạn đã bao giờ tự hỏi: Vì sao tờ giấy mới dán lại bị xé rách? Hay sao giấy lại bị dán trồng lên nhau hay chưa? Công ty môi trường mà lại làm mất mỹ quan môi trường như vậy chưa?

DỊCH VỤ HÚT BỂ PHỐT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Tranh giành địa bàn, dùng vũ lực uy hiếp lẫn nhau 

Đằng sau đó là các đơn vị tranh giành địa bàn với nhau. Họ không những tranh giành khách hàng bằng việc quảng cáo mà thậm chí họ còn dùng lời lẽ, vũ lực để uy hiếp khi phát hiện đơn vị khác đến.

Vì thế trước khi xử dụng dịch vụ hút bể phốt chúng ta cần tìm hiểu 1 vài công ty môi trường uy tín,có tên tuổi, địa chỉ, website, số điện thoại rõ ràng,… Chứ không phải cứ gắn bừa một số điện thoại nào đó rồi dán lên tường. Hãy là một người tiêu dùng thông minh nhé.

hút bể phốt giá thành như thế nào

Theo như khảo sát chỉ có khoảng 10% các dịch vụ hút bể phốt có đăng ký giấy phép kinh doanh, có cung cấp bảng giá hút bể phốt có niêm yết trên website rõ ràng. Còn lại đều là những dịch vụ tự phát không có báo giá, không có bảo hành, không có hóa đơn VAT, không có giấy phép xử lý chất thải.

Rất ít các đơn vị xả bùn bể phốt ra môi trường đúng nơi quy định.

Sau khi hút bể phốt, chất thải sẽ được xử lí ở đâu? là họ không đăng ký giấy phép kinh doanh nên không đăng ký nơi xả rác thải đúng nơi quy định. Vì giá xả chất thải đúng nơi quy định lớn hơn rất nhiều so với giá họ chào mời nên nhiều đơn vị hút hầm vệ sinh đã đổ chui hoặc xả trực tiếp ra môi trường nhằm trục lợi. Do đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường.

Tìm một dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội chất lượng – chuyên nghiệp – đảm bảo giá cả ở đâu?

Trên thực tế hơn 50% khách hàng khi được hỏi thông tin về bể phốt gia đình, đều trả lời là không biết. Khách hàng thì trung thực, một số đơn vị lại là “cáo già” với đầy những mánh khóe lừa đảo. Dòng đời xô đẩy, 2 bên lại gặp nhau. Kết quả là khách hàng bị “móc túi” một cách công khai mà không hề biết.

Lý do bạn đang cần hút bể phổt nhưng thắc mắc giá 1 lần hút bao nhiêu tiền là đúng? Do đó đơn vị chúng tôi xin cung cấp bảng giá hút bể phốt, hút hầm vệ sinh giá tại Hà Nội năm 2019 với chất lượng uy tin chuyên môn cao

Đội Thông Cống Nghẹt luôn cam kết với khách hàng theo tiêu chí sau

Khả năng đáp ứng

Đảm bảo luôn có mặt sau 15-20 phút liên hệ qua điện thoại : 0901 511 211

Mức độ sẵn sàng

Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả: thứ bảy, chủ nhật, các ngày nghỉ, ngày lễ, tết.
Cam kết công việc

Luôn áp dụng các công nghệ mới nhất trong việc: hút bể phốt, thông tắc cống, chậu rửa, bồn cầu, xử lý mùi hôi các loại.
Tư vấn miễn phí

Tư vấn và khảo sát theo yêu cầu của khách hàng hoàn toàn miễn phí. Chi thu phí khi đã hoàn thành công việc và được khách hàng nghiệm thu.
Hỗ trợ doanh nghiệp

Cung cấp báo giá, hợp đồng dịch vụ, hóa đơn VAT đầy đủ nếu Quý khách hàng yêu cầu.
Mức độ hài lòng

Đảm bảo 100% khách hàng hài lòng về dịch vụ, giá cả & chính sách bảo hành.
 

Thời gian bao lâu hút bể phốt?

– Ban nên thuê dịch vụ hút hầm cầu theo định kỳ tối thiểu 2-3 năm/lần. Như vậy bạn sẽ yên tâm sử dụng lâu dài, thông thoáng đồng thời tránh được hiện tượng tắc nghẽn do hầm cầu bị đầy và những sự cố không cần thiết khác.

Đây là những từ khóa về giá hút bể phốt, hút hầm vệ sinh năm 2019 được khách hàng tìm nhiều nhất.

– hút bể phốt giá bao nhiêu
– giá hút bể phốt 
– hút hầm vệ sinh giá bao nhiêu
– rut ham cau bao nhieu tien
– giá hút bể phốt hà nội 
– hut bon cau gia bao nhieu
– hút hầm cầu bao nhiêu tiền
– hut ham cau gia bao nhieu
– hút bồn cầu bao nhiêu tiền
– giá xe hút hầm cầu
– giá rút hầm cầu là bao nhiêu
– cong ty hut ham cau
– dich vu rut ham cau.
– chi phi rut ham cau
– hút hầm cầu giá rẻ
– rút hầm cầu hcm.
– hut be phot bao nhieu tien 1 khoi

Lý do tại sao Quý khách hàng luôn chọn dịch vụ vệ sinh môi trường Đội Thông Cống Nghẹt của chúng tôi.

thong-cong-nghetHệ thống chi nhánh
Các chi nhánh của công ty phủ đều khắp tại các quận, và một số huyện ngoại thành TPHCM - Hà Nội và các tỉnh
thong-cong-nghetGiá cả dịch vụ
Giá dịch vụ thông cống nghẹt, thông tắc cống, rút hầm cầu, hút bể phốt rẻ nhất, cạnh tranh nhất
thong-cong-nghetĐội ngũ nhân viên
Nhiệt tình, chu đáo, đạo đức nghề nghiệp tốt, luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí.
thong-cong-nghetHiệu quả công việc
Thao tác nhanh, chuyên nghiệp, đảm bảo thẩm mỹ, có bảo hành, luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

Địa chỉ chi nhánh dịch vụ hút bể phốt thủ đô Hà Nội.

1. Chi nhánh quận Đống Đa.

+ Số 98d Nguyễn Lương Bằng + Số 33 Giảng Võ

+ Số 24 Láng Hạ + Số 23 Thái Hà

+ Ngõ 165 Chùa Bộc + Ngõ 520 Trường Chinh

2. Chi nhánh quận Thanh Xuân.

+ Ngõ 11 Bùi Xương Trạch + Nhà E6 Thanh Xuân Bắc

+ Số 89 Khương Trung + Số 87 Khương Hạ

3. Chi nhánh quận Hoàn Kiếm.

+ Số 33 Hàng Bông + Số 337 Hồng Hà

+ Số 1 Chợ Gạo + Số 5 Đầm Trấu

4. Chi nhánh quận Ba Đình.

+ Số 66 Phan Đình Phùng + Số 45 Quán Thánh

+ Số 224 Nguyễn Thái Học + Ngõ 87 Hoàng Hoa Thám

+ Ngõ 165 Đội Cấn + Ngõ 190 Kim Mã

5. Chi nhánh quận Hà Đông.

+ Số 55 Biển Sắt + Số 67 Trần Phú

+ Số 89 Quang Trung + KĐT Xa La

6. Chi nhánh quận Hai Bà Trưng.

+ Số 334 Minh Khai + Số 389 Trương Định

+ Số Bùi Ngọc Dương + Số 413 Kim Ngưu

7. Chi nhánh quận Cầu Giấy.

+ Số 243 Cầu Giấy + Ngõ 76 Hồ Tùng Mậu

+ Ngõ 110 Trần Duy Hưng + Số 78 Hoàng Quốc Việt

8. Chi nhánh quận Long Biên.

+ Số 47 Nguyễn Văn Linh + Số 35 Nguyễn Văn Cừ

+ Số 78 Ngô Gia Tự + Số 105 Ngọc Thụy

9. Chi nhánh quận Hoàng Mai.

+ Số 98 Đường Hoàng Mai + 75 Tam Trinh

+ Số 107 Vĩnh Hưng +Số 99 Đền Lừ

+ 78 Nguyễn Cảnh Dị + Số 96 Đại Từ

10. Chi nhánh quận Từ Liêm.

+ Số 413 Đường Phúc Diễn + 87 K1b Phú Diễn

+ Số 98 Ngã Tư Nhổn + Số 12 Tây Tựu

+ Ngõ 7 số 52 Tân Mỹ + Số 98 Cổ Nhuế

11. Chi nhánh quận Tây Hồ.

+ 405 Lạc Long Quân + Số 89 Nghi Tàm

+ Số 107 Đường Tây Hồ + 89 An Dương Vương

12. Chi nhánh Huyện Thanh Trì.

+ 107 Đường Ngọc Hồi + Số 78 Tứ Hiệp

tag: dich vu hut be phot| dịch vụ hút bể phốt 1 lan gia bao nhieu| dịch vụ hút hầm vệ sinh miễn phí| gia xe hut be phot| ky thuat hut ham cau| dien thoai hut ham ve sinh| kinh nghiem thong hut be phot| khi nao can hut be phot| may nam thi nen hut ham ve sinh| giá dịch vụ hút hầm cầu| hut ham cau 2 bi gia bao nhiu| đơn giá hút bể phốt| hut ham cau xe nho| giá hầm vệ sinh là bao nhiêu| hút hầm cầu uy tín| hút hầm cầu ở Hà Nội

 

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận


@

Pin It on Pinterest